Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi đến, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc thông tin cho khách hàng.
2. Trả lời và tư vấn cho khách hàng trên facebook, website và các mạng xã hội các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi yêu cầu.
3. Xử lý các trường hợp khách hàng phản ánh về dịch vụ.
4. Làm báo cáo theo tuần hoặc theo yêu cầu.
5. Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và Trưởng bộ phận.
6. Chủ động đề xuất các phương án tăng hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng, cũng như của phòng ban.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm, không nói giọng địa phương, không nói ngọng, nói lắp;
- Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại;
- Năng động, nhanh nhẹn, nhạy bén;
- Có khả năng học hỏi và nắm bắt công việc nhanh;
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Sử dụng thành thạo máy tính và các mạng xã hội.
- Có tư duy lấy khách hàng làm trung tâm.
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.