- Viết HDSD tính năng phần mềm
- Hỗ trợ khách hàng qua các kênh hotline, fanpage, zalo (hướng dẫn sử dụng, tư vấn, hỗ trợ lỗi)
- Kết hợp với bộ phận Kỹ thuật xử lý lỗi
- Kết hợp với bộ phận Sale tư vấn gói sử dụng
- Xây dựng kịch bản chatbot theo yêu cầuƯu tiên ứng viên có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng
Ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến thương mại điện tử, marketing online, nhạy bén với công nghệ, ham học hỏi
Ưu tiên những ứng viên hiểu biết, có kinh nghiệm về marketing online, quảng cáo Facebook, ChatbotThu nhập: Lương cứng 7 triệu + thưởng kinh doanh + Phụ cấp ăn trưa tại cangtin cty, pc máy tính 200k (Thu nhập 8-13tr)
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết, sinh nhật Công ty, sinh nhật Cá nhân
Lương tháng 13 và thưởng Tết hấp dẫn
Đóng bảo hiểm và các chế độ khác theo luật Lao động.
Được Hỗ trợ ăn trưa tại căng tin của công ty.
Được hỗ trợ chi phí đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.