Mô tả công việc
-
Hỗ trợ nhà bán hàng cải thiện về tình trạng bán hàng trên các gian hàng.
-
Hỗ trợ nhà bán hàng để không bị vi phạm các vấn đề liên quan: Thông qua việc hướng dẫn nhà bán hàng về các chính sách bán hàng, hướng dẫn những khiếu nại thực thi và cảnh báo các thông tin (nếu có).
-
Hỗ trợ khách hàng qua các kênh online.
-
Được đào tạo, đào tạo vẫn được tính lương.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản. Tin học văn phòng cơ bản. Tốt nghiệp THPT trở lên (còn giữ bằng). Ứng viên có kinh nghiệm từ 3 tháng hỗ trợ khách hàng như: Chăm sóc khách hàng, Telesales, Tổng đài,… là một lợi thế. Tuổi 19 – 30.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập lên đến 8.000.000đ/tháng (Lương gộp 6.558.000đ + thưởng hiệu suất lên đến 1.600.000 VND).
-
Lương tháng 13, xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
-
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN.
-
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
-
Các hoạt động team building hàng năm.
-
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại).
-
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc.
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.