Thực hiện cuộc gọi, gửi email giới thiệu công ty và sản phẩm đến các khách hàng tiềm năng;
Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp;
Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp;
Chủ động thu thập thông tin sản phẩm của khách hàng mới trên thị trường được giao;
Tư vấn, hỗ trợ phản hồi các thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ và quản lý khách hàng;
Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.Nhanh nhẹn, khéo léo. Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng và tiếp cận khách hàng tốt.
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe.
- Có trách nhiệm trong công việc và cam kết gắn bó lâu dài với công ty.
- Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng qua điện thoại, bán quảng cáo, tư vấn, chăm sóc khách hàng, điện thoại viên tổng đài,v.v..
- Kỹ năng bán hàng, thuyết trình tốt;
- Kỹ năng thuyết phục và chăm sóc khách hàng;
- Sử dụng thành thạo các phần mềm, ứng dụng cơ bản (Word, Excel, Gmail, Google Drive...)
- Khả năng làm việc độc lập và teamwork • Chăm chỉ, cầu tiến.Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
Lương tháng thứ 13, thưởng các ngày Lễ, Tết, du lịch hàng năm và các chế dộ phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật và quy định của Công ty;
Được hỗ trợ máy móc, trang thiết bị cần thiết trong quá trình làm việc ;
Được chiết khấu khi sử dụng sản phẩm của Công ty;
Môi trường làm việc cởi mở, năng động, nhiều cơ hội phát triển.
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.