Mô tả công việc
- Tìm kiếm, phát triển, đồng hành và chăm sóc khách hàng là nhà thầu thi công các sản phẩm của Saint-Gobain tại các vùng: Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Cao Bằng, Bắc Cạn, Lạng Sơn (có công tác phí)
- Bán hàng vào các kênh quản lý thầu thợ theo KPI được giao
- Hỗ trợ khách hàng cài đặt và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng ứng dụng của công ty
- Hỗ trợ tổ chức các chương trình thúc đẩy bán hàng như workshop, các sự kiện Market Impact Team, DDay... tới khách hàng
- Hợp tác với nhân viên kinh doanh thị trường để bám sát data khách hàng mục tiêu, tập trung vào việc bán các sản phẩm mục tiêu, thực thi chiến lược ưu tiên
- Chi tiết có thể trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng
- Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên các bạn hiểu biết về vật liệu xây dựng/ thi công; nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Có tinh thần quyết liệt, bám sát mục tiêu
- Tự tin, nhanh nhẹn, có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thiết lập và duy trì các mối quan hệ với đối tác và khách hàng
- Có tinh thần trách nhiệm cao và chịu áp lực công việc
- Có kinh nghiệm livestream, biết sử dụng các ứng dụng quay video như Tiktok, Capcut là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.