Hỗ trợ phiên dịch giao tiếp trong các buổi họp, sự kiện và khi cần thiết.
Chào đón các khách hàng Nhật Bản đến thăm và làm việc tại công ty
Tham gia tiếp khách, hỗ trợ xây dựng mối quan hệ với đối tác và khách hàng.
Hỗ trợ các hoạt động tại Nhật Bản của công ty theo yêu cầu của Line Manager..Thành thạo 4 kỹ năng tiếng Nhật: đọc, nói, nghe, viết.
Trình độ tiếng Nhật tương đương N2
Giới tính: Nữ.
Ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích ngoại giao và xây dựng mối quan hệ.
Có khả năng uống bia rượu tốt để đi tiếp khách cùng đồng nghiệpLàm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Công ty cung cấp các trang thiết bị như LAPTOP, Điện thoại phục vụ nhu cầu làm việc của toàn thể nhân viên.
Công ty chi trả mọi chi phí bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho người lao động.
Tham gia gói Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn 24/7 (theo thâm niên).
Được hưởng các phúc lợi theo thâm niên.
Được đào tạo ngoại ngữ, được tài trợ học các chứng chỉ nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng mềm.
Cơ hội onsite tại SPLUS JAPAN (yêu cầu trình độ tiếng Nhật N3 trở lên)
Đánh giá hiệu suất: 2 lần/năm Câu lạc bộ: Bóng đá, Âm nhạc,...
Du lịch công ty hàng năm, teambuilding hàng quý, sinh nhật nhân viên trong tháng và các sự kiện đặc biệt trong năm (3/8, 20/10, Trung thu, Giáng sinh...)
Nghỉ phép hàng năm: 12 ngày nghỉ phép, 11 ngày nghỉ lễ trong năm.
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.