Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các dòng sản phẩm của Samsung phân phối tại thị trường Việt Nam: Giải đáp chính sách bảo hành, chương trình khuyến mãi...
Cung cấp những thông tin cần thiết cho khách và giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ nổi bật.
Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm, cập nhật thông tin sản phẩm khi được yêu cầu.Trình độ: Cao đẳng trở lên, độ tuổi dưới 35t
Kinh nghiệm: ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, các công việc sử dụng tiếng hàn.
Ngoại ngữ : Giao tiếp tốt bằng tiếng Hàn Quốc, topik 4 trở lên
Kiến thức: Am hiểu kiến thức, chuyên môn về lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
Giao tiếp thuyết phục, trung thực, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng phân tích và giao tiếp tốt.
Vi tính văn phòng, đặc biệt kĩ năng PowerPoint tốt
Năng động, linh hoạt và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.Được tham gia đầy đủ các khoản bảo hiểm theo quy định Pháp luật.
Chế độ hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Có các hoạt động teambuilding, được thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao, team work...
Được thưởng các ngày Lễ tết, lương tháng 13
Được hưởng chế độ phép năm đầy đủ.
Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.