Mô tả công việc
- Trả lời, tư vấn và lên đơn khách hàng online từ lượng data đổ về trên hệ thống
- Tìm kiếm khách hàng mới trên wed hoặc seeding...
- Quản lý, chăm sóc khách hàng online trên hệ thống
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng thân thiết về cây trồng và bón phân vụ mùa
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 22 - 30 tuổi
- Sức khỏe: Tốt
- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học tất cả các nghành công nghệ sinh học, nông nghiệp, quản trị kinh doanh, kế toán, du lịch, .....
- Kỹ năng mềm: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm telesale là một lợi thế, không có sẽ được đào tạo
- Kỹ năng giao tiếp: Giao tiếp tốt, có kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống tốt.
- Thái độ đạo đức: Chịu được áp lực công việc, trung thực, trách nhiệm trong công việc
- Công cụ làm việc: Có laptop
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ đầy đủ theo quy định của pháp luật đối với người lao động (BHXH, BHYT, du lịch hàng năm...)
- Lương: lương cơ bản + phụ cấp + KPI, thỏa thuận khi phỏng vấn
- Được đào tạo các kỹ năng Giao tiếp, thuyết trình, đội nhóm, CSKH
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.