Cập nhật, bổ sung thông tin từ phía khách hàng và chuyển giao cho phòng kỹ thuật hỗ trợ để bảo trì kiểm tra sản phẩm cho khách hàng.
Theo dõi thu phí, tiếp nhận xử lý khiếu nại, cancel, cập nhật phản hồi của khách và báo cáo kịp thời để có hướng giải quyết tốt nhất.
Chủ động liên hệ, thăm hỏi và ghi nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng để giúp cải thiện hệ thống dịch vụ.
Tạo mối quan hệ với khách hàng, theo dõi tình hình khách hàng, kịp thời tư vấn, hỗ trợ khách hàng nhanh nhất và xuyên suốt quá trình sử dụng sản phảm của công ty.
Liên kết với bộ phận Kỹ thuật gửi đơn lịch trình bảo hành bảo trì kịp thời hỗ trợ khách hàng khi cần.
Thực hiện báo cáo phát sinh theo yêu cầu hoặc định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm.Tốt nghiệp trình độ cao đẳng các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông - Marketing hoặc các ngành liên quan
Ưu tiên kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Thành thạo tin học văn phòng
Có khả năng giao tiếp và thấu hiểu tốt
Là người nhanh nhẹn, hòa đồng, tạo thiện cảm với khách hàng.Thời gian làm việc: Từ 8:30 - 17:30 (nghỉ trưa 60 phút), nghỉ một ngày trong tuần.
Hưởng lương tháng 13
Được hưởng các chế độ bảo hiểm và các ngày nghỉ theo quy định của công ty và nhà nước.
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
Lộ trình phát triển rõ ràng
Được tham gia đầy đủ các hoạt động team building, du lịch cùng công ty
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.