Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận những thắc mắc của khách hàng qua kênh Email/Chat
- Phản hồi những thắc mắc/ khiếu nại của khách hàng người Nhật ( theo văn phong người Nhật) đang sinh sống tại Nhật về sản phẩm thuốc lá.
- Môi trường làm việc hoàn toàn bằng tiếng Nhật, tiếp xúc với người Nhật chủ yếu.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhân sự có bằng tiếng Nhật N3 trở lên, có kinh nghiệm làm cho các công ty Nhật là lợi thế.
- Có thể làm được vào ngày Lễ, Tết Việt Nam (do đây là dự án của Nhật)
- Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn.
- Kỹ năng viết mail, hiểu được văn phong email của người Nhật là quan trọng.
- Thông thạo vi tính
- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận trong công việc.
- Gắn bó ít nhất 6 tháng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.