Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- KHÔNG sale, KHÔNG mở thẻ, KHÔNG áp doanh số.
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm.
2. THỜI GIAN LÀM VIỆC
Full-time (6 ca/ tuần)
+ Ca 1: 7h00 - 15h00
+ Ca 2: 8h00 - 17h00
+ Ca 3: 9h00 - 18h00
+ Ca 4: 10h00 - 19h00
+ Ca 5: 14h00 - 22h00
Nghỉ một ngày bất kỳ trong tuần, xoay ca luân phiên.
- Được đào tạo bài bản kỹ năng chuyên môn - nghiệp vụ về ngân hàng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị hiện đại.
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí: giám sát, trưởng nhóm, trưởng ca.
4. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆCTòa nhà Vincom Trần Duy Hưng, số 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ đủ 18 tuổi - 35 tuổi.
- Không ngọng, không giọng địa phương.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên (hoặc có giấy xác nhận TN tạm thời).
- Chăm chỉ, xử lý tình huống linh hoạt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6,5 Tr - 8 Tr VND
Thành lập năm 1960, Dược phẩm Nam Hà tiền thân là Công ty hợp danh Ích Hoa Sinh. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển, năm 2000, doanh nghiệp cổ phần hóa và chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Dược phẩm Nam Hà.
Nhiều sản phẩm của Dược phẩm Nam Hà đã trở nên thân thuộc với tủ thuốc của người Việt như: Bổ phế Nam Hà, Coldi B, Viên sủi NAPHAR – MULTI PLUS, Dầu Ngải Diệp… và các sản phẩm cung cấp cho các chương trình Quốc gia như thuốc chống lao, thuốc tránh thai… Bên cạnh đó, công ty có hơn 100 sản phẩm thuốc tân dược, đông dược với nhiều dạng bào chế cùng hệ thống phân phối khắp cả nước.
Trong những năm tiếp theo, Dược Nam Hà tiếp tục giữ vị thế top đầu các công ty Dược Việt Nam, vững mạnh về tài chính, năng động và thân thiện trong môi trường làm việc. Đồng thời, công ty sẽ hoạch định chiến lược, đầu tư vào công nghệ để đưa đến người tiêu dùng các sản phẩm chất lượng hơn, tối ưu những giá trị cốt lõi mà hơn 60 năm qua Dược Nam Hà dày công xây dựng, phát triển, tạo sự khác biệt trên thị trường trong nước và quốc tế.