Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, mở rộng và phát triển thị trường
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng về dịch vụ thiết kế Website, thiết kế logo, nhận dạng thương hiệu Google Ads, Facebook Ads, SEO Marketing.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả sử dụng tốt nhất và tư vấn nâng cấp sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Bằng trung cấp trở lên
- Giọng nói dễ nghe, tự tin
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Nhiệt tình, vui vẻ hỗ trợ khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.000.000đ - 30.000.000đ/tháng (6-12 tháng xét tăng lương khi làm tốt)
- Không kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Cung cấp thiết bị tại văn phòng làm việc
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ Tết, các hoạt động team-building, du lịch định kỳ,...
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Công ty TNHH Một Thành viên Quản lý Quỹ Dai-ichi Life Việt Nam ("DFVN") được thành lập và hoạt động từ tháng 02 năm 2014, tiền thân là Phòng Đầu tư Công ty TNHH Bảo hiễm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam, một trong những công ty Bảo hiểm Nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên được thành lập tại Việt Nam.
Với sứ mệnh được đặt ra, DFVN cùng với các tổ chức thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life mang đến cho các khách hàng Việt Nam các giải pháp tài chính toàn diện bằng cách đưa ra thị trường các sản phẩm quỹ đầu tư và dịch vụ quản lý tài sản chuyên nghiệp, chất lượng, mang lại giá trị bền vững dài hạn và lợi nhuận đầu tư tối ưu. Trên cơ sở đó, DFVN đặt mục tiêu trở thành Công ty Quản lý Quỹ uy tín, được Nhà đầu tư tín nhiệm lựa chọn và được xếp hạng trong số các Công ty có hiệu quả đầu tư tốt nhất tại Việt Nam.