Mô tả công việc
Duy trì và cập nhật cơ sở dữ liệu đối tác một cách chính xác và đầy đủ.
Theo dõi và ghi nhận các tương tác, thỏa thuận và cam kết với đối tác.
Giao tiếp và hỗ trợ đối tác:
Trở thành điểm liên hệ chính cho các đối tác, giải đáp thắc mắc và cung cấp thông tin cần thiết một cách kịp thời.
Xây dựng mối quan hệ tin cậy và thân thiện với đối tác thông qua giao tiếp thường xuyên và chuyên nghiệp.
Hỗ trợ đối tác trong việc triển khai các chương trình khuyến mãi, chiến dịch marketing và giải quyết các vấn đề phát sinh.
Theo dõi và đánh giá:
Theo dõi hiệu quả của các hoạt động hợp tác và báo cáo định kỳ cho Partnership Manager.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo việc thực hiện các thỏa thuận hợp tác đúng tiến độ và đạt hiệu quả cao nhất.
Hỗ trợ các công việc khác:
Tham gia vào các dự án phát triển đối tác mới và các hoạt động khác của bộ phận khi cần thiết.
Thực hiện các nhiệm vụ hành chính liên quan đến quản lý quan hệ đối tác.
Yêu cầu công việc
Sinh viên năm cuối hoặc mới tốt nghiệp các ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc cả bằng lời nói và văn bản (tiếng Việt và tiếng Anh là một lợi thế).
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc tốt.
Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Có kiến thức cơ bản về Digital Marketing và Affiliate Marketing là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
Cơ hội học hỏi và phát triển các kỹ năng mềm và kiến thức chuyên môn.
Cơ hội thăng tiến rõ ràng: Với sự thể hiện xuất sắc, bạn có cơ hội trở thành nhân viên chính thức và đảm nhận các vị trí quản lý trong tương lai, thậm chí là chủ các BU mới mà ACCESSTRADE có thể phát triển.
Môi trường làm việc trẻ trung, nói không với "toxic", làm hết mình, quẩy nhiệt tình với rất nhiều các sự kiện, cuộc thi, hoạt động văn hoá, chăm lo đời sống tinh thần và gắn kết nội bộ thú vị
ACCESSTRADE có văn hoá học tập, sharing rất mạnh, thường xuyên tổ chức các buổi đào tạo định kỳ nhằm nâng cao năng lực cho toàn thể nhân viên.
ACCESSTRADE luôn ươm mầm và phát triển các "Talent" cùng nhiều cơ hội thăng tiến rộng mở
Được hỗ trợ đóng dấu báo cáo thực tập
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 31/12/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Công ty TNHH Một Thành viên Quản lý Quỹ Dai-ichi Life Việt Nam ("DFVN") được thành lập và hoạt động từ tháng 02 năm 2014, tiền thân là Phòng Đầu tư Công ty TNHH Bảo hiễm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam, một trong những công ty Bảo hiểm Nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên được thành lập tại Việt Nam.
Với sứ mệnh được đặt ra, DFVN cùng với các tổ chức thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life mang đến cho các khách hàng Việt Nam các giải pháp tài chính toàn diện bằng cách đưa ra thị trường các sản phẩm quỹ đầu tư và dịch vụ quản lý tài sản chuyên nghiệp, chất lượng, mang lại giá trị bền vững dài hạn và lợi nhuận đầu tư tối ưu. Trên cơ sở đó, DFVN đặt mục tiêu trở thành Công ty Quản lý Quỹ uy tín, được Nhà đầu tư tín nhiệm lựa chọn và được xếp hạng trong số các Công ty có hiệu quả đầu tư tốt nhất tại Việt Nam.