Mô tả công việc
- Luân phiên trực pancake tư vấn khách hàng qua tin nhắn.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ qua các kênh Gọi điện, tin nhắn, Zalo, Facebook... để khách mua lại và chốt đơn.
- Xử lí các tình huống tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các yêu cầu khác liên quan tới công việc do cấp trên giao phó để hoàn thành các mục tiêu
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telelale, CSKH, bán hàng , trực page...về lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ, mỹ phẩm, làm đẹp .... (không kinh nghiệm sẽ được đào tạo)
- Có niềm yêu thích với công việc tư vấn, bán hàng & chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp tốt
- Có laptop
- Nữ, độ tuổi 22 - 30 tuổi
- Chủ động trong công việc; có trách nhiệm; ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Nhân viên --> Trưởng nhóm --> Quản lý --> Trưởng phòng
Quyền lợi BHXH, BHYT, team building, du lịch hàng năm, thưởng cuối năm, sinh nhật, quà tặng vào các dịp lễ tết...
Công ty TNHH Một Thành viên Quản lý Quỹ Dai-ichi Life Việt Nam ("DFVN") được thành lập và hoạt động từ tháng 02 năm 2014, tiền thân là Phòng Đầu tư Công ty TNHH Bảo hiễm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam, một trong những công ty Bảo hiểm Nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên được thành lập tại Việt Nam.
Với sứ mệnh được đặt ra, DFVN cùng với các tổ chức thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life mang đến cho các khách hàng Việt Nam các giải pháp tài chính toàn diện bằng cách đưa ra thị trường các sản phẩm quỹ đầu tư và dịch vụ quản lý tài sản chuyên nghiệp, chất lượng, mang lại giá trị bền vững dài hạn và lợi nhuận đầu tư tối ưu. Trên cơ sở đó, DFVN đặt mục tiêu trở thành Công ty Quản lý Quỹ uy tín, được Nhà đầu tư tín nhiệm lựa chọn và được xếp hạng trong số các Công ty có hiệu quả đầu tư tốt nhất tại Việt Nam.