Mô tả công việc
Gọi điện tư vấn cho khách hàng, được cung cấp sẵn data
Chăm sóc, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm
Theo dõi quá trình sử dụng sản phẩm của khách hàng
Yêu cầu công việc
Bằng THPT trở lên
Có giọng nói tốt, rõ ràng
Có tinh thần, trách nhiệm làm việc
Quyền lợi được hưởng
Hưởng các chính sách phúc lợi, đãi ngộ đầy đủ
Lương thưởng tháng 13, 14
Nghỉ phép năm 14 ngày
Tham gia du lịch cùng team
Công ty TNHH Một Thành viên Quản lý Quỹ Dai-ichi Life Việt Nam ("DFVN") được thành lập và hoạt động từ tháng 02 năm 2014, tiền thân là Phòng Đầu tư Công ty TNHH Bảo hiễm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam, một trong những công ty Bảo hiểm Nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên được thành lập tại Việt Nam.
Với sứ mệnh được đặt ra, DFVN cùng với các tổ chức thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life mang đến cho các khách hàng Việt Nam các giải pháp tài chính toàn diện bằng cách đưa ra thị trường các sản phẩm quỹ đầu tư và dịch vụ quản lý tài sản chuyên nghiệp, chất lượng, mang lại giá trị bền vững dài hạn và lợi nhuận đầu tư tối ưu. Trên cơ sở đó, DFVN đặt mục tiêu trở thành Công ty Quản lý Quỹ uy tín, được Nhà đầu tư tín nhiệm lựa chọn và được xếp hạng trong số các Công ty có hiệu quả đầu tư tốt nhất tại Việt Nam.