Mô tả công việc
- Công ty hỗ trợ sẵn data tiềm năng mỗi ngày, chỉ làm tại văn phòng, không đi thị trường, không cần tìm kiếm Data.
- Gọi ra cho tệp khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm của Công ty để chăm sóc, tiếp nhận, xử lý các phản hồi về sản phẩm nhằm duy trì, phát triển nguồn khách hàng của công ty (Sức khỏe, sắc đẹp,...).
- Giới thiệu, cập nhật đến khách hàng các thông tin về tính năng sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán nhằm thực hiện bán chéo, bán theo gói các loại sản phẩm của công ty
- Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng xử lý các tình huống phát sinh khi tư vấn khách hàng
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Phẩm chất, đạo đức Thật thà, siêng năng, chịu khó, làm việc có kế hoạch rõ ràng.
- Kỹ năng Có kỹ năng giao tiếp, xử lí tình huống
- Sắp xếp công việc hợp lý, khi được giao.
- Yêu cầu khác Có thể tăng ca hỗ trợ tư vấn ngoài giờ
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ phúc lợi Hưởng chính sách phúc lợi theo quy định của nhà nước. Được tham gia các hoạt động của Công ty.
- Tham gia các buổi Teambulding, du lịch hằng năm của Công ty.
- Môi trường làm việc Trẻ trung, năng động và có lộ trình phát triển.
Công ty TNHH Một Thành viên Quản lý Quỹ Dai-ichi Life Việt Nam ("DFVN") được thành lập và hoạt động từ tháng 02 năm 2014, tiền thân là Phòng Đầu tư Công ty TNHH Bảo hiễm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam, một trong những công ty Bảo hiểm Nhân thọ có vốn nước ngoài đầu tiên được thành lập tại Việt Nam.
Với sứ mệnh được đặt ra, DFVN cùng với các tổ chức thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life mang đến cho các khách hàng Việt Nam các giải pháp tài chính toàn diện bằng cách đưa ra thị trường các sản phẩm quỹ đầu tư và dịch vụ quản lý tài sản chuyên nghiệp, chất lượng, mang lại giá trị bền vững dài hạn và lợi nhuận đầu tư tối ưu. Trên cơ sở đó, DFVN đặt mục tiêu trở thành Công ty Quản lý Quỹ uy tín, được Nhà đầu tư tín nhiệm lựa chọn và được xếp hạng trong số các Công ty có hiệu quả đầu tư tốt nhất tại Việt Nam.