Mô tả công việc
-Xây dựng nội dung, đánh giá, khai thác chiện lược marketing theo định hướng quản lý.
- Lên ý tưởng sáng tạo, làm content về ngành và công việc.
- Quay - dựng Video tạo xu hướng (45s-60s).
-Thiết kế thông tin trên các nền mạng xã hội thông dụng.
-Hỗ trợ, đào tạo marketing cho ứng viên mới.
Yêu cầu công việc
+ Thái độ làm việc tốt, có tinh thần trách nhiệm với bản thân và công việc.
+ Giao tiếp ổn, nhanh nhẹn, mong muốn được học hỏi và có định hướng phát triển trong tương lai.
+ Tham gia thực tập đầy đủ thời gian làm việc theo quy định của công ty.
+ Tuân thủ nội quy và nguyên tắc đạo đức nghề nghiệp.
+ Học các ngành: Quản trị kinh doanh, quản trị văn phòng, khối ngành kinh tế là một lợi thế để nâng cao kinh nghiệm, cơ hội thăng tiến,…
+ Không cần kinh nghiệm có thể làm trái ngành.
Quyền lợi được hưởng
+ Được hỗ trợ dấu mộc(đỏ tròn)xác nhận thực tập.
+ Được hỗ trợ số liệu, tài liệu để viết báo cáo thực tập.
+ Có bài mẫu củacác đề mụcđể tham khảo.
+ Hỗ trợ giấy tiếp nhận thực tập
+ Được hỗ trợlương trên Video hiệu quả +thưởng trên từng hợp đồng + trợcấp tuyển dụng.
+ Được cấp chứng chỉ của Bộ tài chính dành cho nhân viên tham gia khóa học kĩ năng tư vấn.
+ Được trải nghiệm thực tế về tư vấn cách giao kết Hợp Đồng cùng bộ phận tư vấn.
+ Sau thực tập có thể đượcxem xéttrở thành nhân viên chính thức của Công ty
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.