Mô tả công việc
Tìm kiếm KH có nhu cầu về sản phẩm qua các kênh online, nền tảng mạng xã hội, kênh TMĐT...
Trực page tư vấn chốt đơn, không telesale
Thực hiện các công việc theo hướng dẫn của quản lý
Đối với khách có nhu cầu trải nghiệm sản phẩm thực tế, hướng dẫn và tiếp đón khách ở văn phòng công ty.
Yêu cầu công việc
Có laptop cá nhân
Ưu tiên có kinh nghiệm về sales online sản phẩm, tư vấn bán hàng tại shop,...
Có kỹ năng tìm kiếm và tư vấn KH tốt
Sinh viên năm cuối hoặc sắp tốt nghiệp thuộc khối ngành Kinh tế của các trường, có thể đi làm fulltime.
Quyền lợi
Lương: 3.000.000 triệu + 2% hoa hồng + phụ cấp
Được tham gia các sự kiện chung của công ty.
Thời gian thực tập 1- 2 tháng
Hỗ trợ mộc và tài liệu làm báo cáo / KLTN (nếu cần).
Được hướng dẫn, đào tạo chuyên sâu về công việc, có đội marketing support
Có cơ hội được trở thành nhân viên chính thức sau thời gian cộng tác với chế độ hấp dẫn.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 00:00:03
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.