Mô tả công việc
Tham gia các chiến dịch kinh doanh
Chuyển tiếp khách hàng cho đội ngũ Account Executive để tiếp tục tư vấn và chốt hợp đồng
Xác định nhu cầu và mức độ quan tâm của khách hàng
Quản lý thông tin khách hàng trên hệ thống CRM
Tìm kiếm và liên hệ khách hàng tiềm năng theo data có sẵn
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp tốt
Lanh lợi, nhanh nhẹn
Có tinh thần trách nhiệm
Sinh viên ở các Trường Đại học có chuyên ngành liên quan đến Kinh doanh
Yêu thích và mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực Kinh doanh hoặc Tư vấn
Quyền lợi
Đội ngũ genZ nhiều năng lượng, sáng tạo và làm chủ mạng xã hội
Làm việc trong môi trường SAAS chuyên nghiệp, năng động và Global tiến
Phụ cấp gửi xe, công tác, gặp gỡ khách hàng (nếu có)
Hoa hồng cao dựa trên hiệu quả công việc
Tiếp cận các chuyên gia trong ngành và xây dựng mạng lưới quan hệ trong lĩnh vực Kinh doanh
Hỗ trợ dấu mộc và tài liệu làm báo cáo bất cứ lúc nào
Được tham gia các khoá đào tạo kỹ năng giao tiếp, quản lý khách hàng và cách thương lượng chuyên nghiệp
Ăn uống, nghỉ ngơi tại chỗ ngồi với văn phòng tiện nghi, thoải mái
Cơ hội phát triển lên fulltime ở vị trí Sale Development Representatives và các cấp bậc cao hơn
Thưởng nóng và thưởng định kì theo kết quả làm việc
Dễ dàng linh hoạt theo lịch học cá nhân
Lương cứng: 15.000đ/giờ (Review nếu hiệu quả làm việc tốt)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 00:00:03
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.