Mô tả công việc
-
Xây dựng tài khoản, xây dựng content marketing, phối hợp cùng team meadia để chạy quảng cáo
-
Nuôi tài khoản quảng cáo, lên chiến dịch chạy quảng cáo sản phẩm của Công ty
-
Được hỗ trợ tất cả các chi phí liên quan đến hoạt động Công ty
Yêu cầu công việc
-
Chấp nhận sinh viên mới ra trường đang chờ bằng ( Đảm bảo đi làm fulltime được)
-
Không yêu cầu kinh nghiệm
-
Biết Photoshop và edit video cơ bản trên PC
-
Kĩ năng lập kế hoạch, kĩ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
-
Chăm chỉ, kiên trì, ham học hỏi, cầu tiến
- Có laptop
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Lương cứng 5.000.000 triệu + thưởng + %hh + phụ cấp (gửi xe và điện thoại), (thu nhập từ 8.000.000 - 15.000.000đồng/tháng), theo năng lực và doanh số
- Được học hỏi về Marketing chạy Ads, đào tạo bài bản từ đầu
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau 2-3 tháng thực tập
- Được làm việc với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, sáng tạo và đầy nhiệt huyết của công ty
- Môi trường làm việc trẻ thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và khả năng đóng góp của cá nhân
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.