Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ tìm kiếm và xác định khách hàng tiềm năng cho sản phẩm mini app của công ty.
- Thực hiện cold call để tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu về các dịch vụ của công ty.
- Tham gia xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
- Lên ý tưởng và thiết kế các bản đề xuất (proposal) kinh doanh.
- Nghiên cứu thị trường và cập nhật xu hướng mới trong ngành mini app và công nghệ số.
- Hỗ trợ các hoạt động marketing và phát triển kinh doanh khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp các ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị Kinh doanh, hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng thuyết phục qua điện thoại (cold call).
- Có khả năng sử dụng Canva để thiết kế proposals kinh doanh và tài liệu bán hàng.
- Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Tư duy chủ động, khả năng học hỏi nhanh, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ưu tiên có kiến thức hoặc kinh nghiệm về mini app hoặc các giải pháp công nghệ.
III. Quyền lợi:
- Trợ cấp thực tập 2 triệu/tháng + thưởng (KPI + hiệu suất công việc).
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
- Phụ cấp cơm trưa + gửi xe.
- Được đào tạo, trang bị các kiến thức thực tế về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng mềm phục vụ công việc.
- Được xác nhận và đóng dấu mộc thực tập.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty sau kỳ thực tập.
IV. Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 (8:30 - 17:30), nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi (12:00 – 13h30).
V. Địa chỉ làm việc: 152 đường 16, Khu đô thị Vạn Phúc, Phường Hiệp Bình Phước, Quận
Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 25
- Lương: 2 Tr - 2,5 Tr VND
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.