Mô tả công việc
Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các kênh bán hàng theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
Xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng hình ảnh, video) trên các kênh truyền thông của công ty (Website, Facebook, Instagram, Tiktok, Shopee...)
Tìm kiếm Data khách hàng có nhu cầu về sản phẩm.
Một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có khả năng chỉnh sửa hình ảnh, video cơ bản
Tư duy sáng tạo, chịu được áp lực, đam mê Marketing
Không yêu cầu kinh nghiệm, có kiến thức nền tảng về Marketing.
Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt
Có thể làm FULLTIME tại văn phòng và có LAPTOP cá nhân
Quyền lợi
Được hỗ trợ: 2.000.000/tháng + % hoa hồng theo doanh số bán hàng
Được đào tạo kiến thức về Marketing và tham gia các dự án thực tế.
Được xem xét lên chính thức và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật
Môi trường trẻ trung năng động với nhiều cơ hội học hỏi và phát triển.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 00:55:02
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.