Mô tả công việc
Sử dụng công cụ Email marketing
Tư vấn dịch vụ và làm báo giá cho khách hàng các dịch vụ của công ty
Được trainning quảng cáo trực tuyến Google, Facebook, hiển thị qua Gmail...
Quản lý nội dung website, viết bài chuẩn SEO, và đăng bài Social media: Facebook, Linkedin... về các dịch vụ của công ty
Viết bài Online PR – Backlink trên các diễn đàn forum như: Medium, tinhte, raovat...
Yêu cầu công việc
Phân tích tốt, tư duy logic
Sáng tạo cao, khả năng viết tốt content marketing website, social media, email marketing
Có khiếu thẩm mỹ
Khả năng giao tiếp, thuyết trình, tư vấn tốt
Background ngành Marketing/Truyển thông/Báo chí
Quyền lợi
Có cơ hội hợp tác lâu dài với công ty
Hỗ trợ dấu mộc thực tập
Tham gia vào các dự án thực tế.
Hỗ trợ phụ cấp xăng, xe và ăn trưa
Đào tạo về công nghệ, kỹ năng và quy trình làm việc, định hướng phát triển công việc.
Tham gia các hoạt động hội thảo, chia sẻ để nâng cao chuyên môn.
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 00:55:02
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.