Mô tả công việc
1. Hỗ trợ team xây dựng kênh TMĐT
• Thực hiện vận hành, tối ưu sản phẩm.
• Lên ý tưởng và quay dựng/edit video nhằm đẩy mạnh sản phẩm được chỉ định.
• Tối ưu các chỉ số trên sàn.
• Nghiên cứu, lập báo cáo về sản phẩm của Brand và đối thủ.
2. Hỗ trợ và vận hành Livestream
• Hỗ trợ Livestream.
• Thực hiện các hoạt động trong buổi live.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên năm cuối các chuyên ngành về Marketing, Truyền thông và các chuyên ngành tương đương.
- Ưu tiên các bạn có định hướng E-Commerce, Livestream.
- Giao tiếp tốt, năng động, hạm học hỏi.
- Biết sử dụng Canva, Capcut.
- Thời gian làm việc & học tập cụ thể để sắp xếp cùng team.
- Có laptop cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp tiền xăng xe 250k/tháng cho thực tập sinh có địa chỉ cách công ty >=15km
- Hỗ trợ dấu mộc, giấy chứng nhận sau khi kết thúc thực tập
- Thực tập sinh lấy mộc (full time) tối thiểu 3 tháng phụ cấp thực tập tháng đầu 500k, các tháng tiếp theo sẽ được thay đổi dựa trên năng lực thực tập sinh.
- Thực tập sinh không lấy dấu mộc (Full-time) tối thiểu 3 tháng. Mức tăng phụ cấp phụ thuộc thái độ và năng lực thực tập sinh thể hiện.
- Mọi thắc mắc trao đổi thêm qua buổi phỏng vấn.
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.