Mô tả công việc
Để mở rộng thị trường và phát triển thương hiệu, chúng tôi đang tìm kiếm ứng viên tài năng cho vị trí Sale Marketing Online Intern cùng đồng hành.
Lady Maja là nền tảng thương mại điện tử lĩnh vực tranh nghệ thuật. Tại đây hội tụ những tác phẩm độc đáo từ các họa sĩ tài năng. Chúng tôi mang đến bộ sưu tập tranh đa dạng từ truyền thông đến hiện đại, thể hiện tinh hoa văn hóa Việt. Hãy khám phá và sở hữu những tác phẩm nghệ thuật mang đậm dấu ấn Việt.
Mô tả công việc:
Báo cáo doanh số và hiệu quả kinh doanh
Quản lý và phát triển kênh bán hàng trực tuyến
Xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi
Quản lý chất lượng sản phẩm
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng
Yêu cầu công việc
• Tính linh hoạt và thích ứng cao trong môi trường làm việc năng động
• Bằng cấp đạo tạo trong các ngành liên quan như Kinh doanh, Quản lý, Marketing, Nghệ thuật hoặc các lĩnh vực tương đương.
• Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và giao tiếp.
• Có kiến thức về thị trường nghệ thuật và đặc điểm của sản phẩm tranh là lợi thế
• Mong muốn làm việc trong lĩnh vực TMDT. Đặc biệt là trong lĩnh vực nghệ thuật hoặc đồ gia dụng, trang trí nội thất là lợi thế.
Quyền lợi
Được đào tạo về công nghệ và quy trình làm việc, kỹ năng làm việc, định hướng phát triển công việc
Đặc biệt, bạn còn được tham gia các hoạt động workshop sharing hàng tuần, hàng tháng, quý để nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm gắn kết đồng đội; cũng như các hoạt động rèn luyện thể chất: bóng đá, team building, du lịch, sinh nhật, ngày lễ tết...
Được tham gia vào các dự án thực tế
Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp năng động, trẻ trung, thân thiện, thoải mái để bạn có thể được tự do sáng tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 01:00:03
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.