Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Làm việc với sales để tiếp nhận thông tin khách hàng (người Việt tại Mỹ là chủ tiệm nail, nhà hàng, làm đẹp, dịch vụ khác…)
Chịu trách nhiệm quản lý các social media cho khách: Fanpage, Yelp, Instagram, GMB
Đăng bài lên website, social media
Chạy các chiến dịch quảng cáo cho khách hàng (Facebook ads, Google ads)
Theo dõi và giám sát tình trạng dự án cho khách hàng. Báo cáo hàng tháng tiến độ công việc cho khách hàng, quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Có kiến thức, kinh nghiệm tối thiểu 1 năm về digital marketing
Có kiến thức, kinh nghiệm chạy quảng cáo Facebook Ads, Google Ads
Có khả năng giao tiếp nghe/nói/đọc/viết bằng tiếng Anh
Có Laptop cá nhân
Biết chỉnh ảnh cơ bản bằng Photoshop, Canva,..
Có đam mê về lĩnh vực thiết kế, sáng tạo,…
Có tư duy tốt, sáng tạo, ham học hỏi.
Có khả năng tìm kiếm thông tin internet, nhanh nhạy, bắt kịp xu hướng.
Làm việc được vào buổi tối khoảng thời gian từ 21:00 – 24:00 (vì tính chất công việc làm việc trực tiếp với người Việt tại Mỹ)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Phụ cấp xăng xe đến 800k
Phụ cấp cơm 30k/ngày
Thưởng sinh nhật, tiệc ngọt, tiệc mặn, YEP...v/v
- Thời gian thử việc: 02 Tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo thêm kiến thức chuyên môn và kỹ năng Marketing
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2-6: 8h30-17h30, Thứ 7 (WFH)
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Phúc lợi:
Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo Luật lao động
Chế độ phúc lợi: du lịch hàng năm, dã ngoại, thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng thứ 13...
Thưởng hiệu quả công việc không giới hạn - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm và thưởng thêm 6 ngày nghỉ/ năm, nghỉ lễ Tết....
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.