Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Tư vấn, đàm phán, thương thảo về giá cả, hợp đồng với khách hàng
- Tương tác công việc giữa khách và nhà máy
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên đã được đào tạo chuyên ngành Kinh doanh hoặc Kỹ thuật, Xây dựng tại các trường Cao đẳng, Đại học
- Đam mê làm công việc Kinh doanh
- Giao tiếp tốt, hòa đồng, thân thiện với khách hàng, trung thực.
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, ppt...)
- Hiểu biết về Marketing là 1 lợi thế
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Làm việc theo nhiệm vụ được phân công từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 7.000.000 - 15.000.000 (VNĐ) + thưởng doanh số
- Thưởng doanh số, Lễ Tết + Lương tháng thứ 13, du lịch hằng năm, thể thao, team building...
- Được hưởng các chế độ nghỉ lễ Tết, đóng BHXH theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ chính sách và quyền lợi khác theo quy định chung của công ty
- Công việc ổn định, lâu dài, môi trường làm việc năng động, trẻ trung
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – đến thứ 7 (nghỉ chủ nhật)
- Được cung cấp máy tính, hỗ trợ tiền điện thoại, chi phí cafe gặp khách hàng, chi phí đi lại gặp đối tác khách hàng.
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.