Mô tả công việc
-
Xây dựng kế hoạch và trực tiếp triển khai chạy quảng cáo Facebook Ads
-
Lên kế hoạch chi phí cho các chiến dịch.
-
Chủ động tối ưu quảng cáo dựa trên chi phí đã đưa ra.
-
Theo dõi đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, tỉ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo.
-
Đảm bảo target đúng đối tượng khách hàng tiềm năng.
-
Cập nhật xu hướng nội dụng và thuật toán của FB, tối ưu quảng cáo nhằm đạt được KPI đã đề ra
-
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu cầu công việc
-
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm chạy Facebook Ads trở lên lĩnh vực sức khoẻ, làm đẹp
-
Hoặc 6 tháng chạy thị trường nước ngoài
-
Có khả năng sáng tạo, tư duy, làm việc độc lập;
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 7.000.000
- Phụ cấp: 1.000.000
- Thưởng: Thưởng % doanh số + Thưởng nóng ngày/ tuần/ tháng + Thưởng cá nhân/ Team => Thu nhập = Lương cứng + phụ cấp + KPI + Thưởng. Tổng thu nhập 10-15M
- Hưởng các chế độ BHXH, hưởng các quyền lợi theo quy định của nhà nước
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ T2 - Sáng T7
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.