Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm chính về xây dựng và phát triển các kênh truyền thông (Fanpage, Website) cho công ty.
- Nghiên cứu và cập nhật xu hướng, phân tích insights người dùng để tối ưu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để lên ý tưởng, xây dựng và xuất bản video trên các nền tảng MXH bắt kịp xu hướng và phù hợp với đối tượng khách hàng của công ty.
- Báo cáo, phân tích kết quả công việc để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống MXH.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực may mặc đồng phục là 1 lợi thế.
- Luôn bắt kịp xu hướng, có kiến thức về mảng thời trang là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm viết content, khả năng copywriting tốt, am hiểu tính chất và thành thạo trên các nền tảng MXH.
- Có kinh nghiệm quay, dựng video. Biết sử dụng các phần mềm như: Capcut, Premiere Adobe,...
- Có sự sáng tạo trong công việc. Tinh thần làm việc nhóm tốt.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực may mặc đồng phục là 1 lợi thế.
- Luôn bắt kịp xu hướng, có kiến thức về mảng thời trang là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm viết content, khả năng copywriting tốt, am hiểu tính chất và thành thạo trên các nền tảng MXH.
- Có kinh nghiệm quay, dựng video. Biết sử dụng các phần mềm như: Capcut, Premiere Adobe,...
- Có sự sáng tạo trong công việc. Tinh thần làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng:
- Lương thỏa thuận
- Xét tăng lương theo kỳ hoặc khi hoàn thành tốt công việc.
- Được đào tạo kiến thức chuyên môn, tham gia các khóa học nâng cao trình độ, kỹ năng.
- Làm việc giờ hành chính: Thứ 2 – thứ 6: 8h00 – 17h15; Thứ 7 – CN nghỉ.
- Phúc lợi, chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ cho nhân viên. Chế độ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước
- Du lịch, team building hàng năm
- Địa chỉ làm việc: 61C đường số 6, khu phố 2, phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.