Mô tả công việc
- Liên lạc với khách hàng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty cho khách hàng hiện tại/ tiềm năng.
- Trực tiếp trao đổi, tư vấn và nắm bắt các yêu cầu của khách hàng về sản phẩm; báo giá và thu hồi công nợ.
- Quản lý đơn hàng của khách hàng
- Đẩy nhanh việc giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng (nếu có) tối đa hóa sự hài lòng
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch kinh doanh để đi đúng chiến lược và đạt được chỉ tiêu doanh số công ty đề ra.
- Báo cáo công việc hàng tuần, tháng, quý, năm cho cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành in ấn và bao bì.
- Thành thạo tin học văn phòng, có kỹ năng Tiếng Anh cơ bản (nghe-nói-đọc-viết).
- Có kỹ năng về sử dụng phần mềm AI và photoshop (là lợi thế trong xét tuyển).
- Có Kỹ năng dịch vụ khách hàng, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Năng động và tự chủ với khả năng đáp ứng các mục tiêu bán hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.