Mô tả công việc
Giám sát, theo dõi công việc kinh doanh của các Meat Shop.
Tìm đối tác và mở mới tại khu vực Tỉnh, huyện chưa có hệ thống đại lý hoạt động
Tìm hiểu và phát triển hệ thống khách hàng, đối tác nhượng quyền kinh doanh Meat Shop (hệ thống Meat Shop- cửa hàng bán thịt heo sạch Siba Food) trong khu vực phụ trách
Đàm phán, đề xuất các chương trình khuyến mại cho khách hàng trực tiếp phụ trách.
Chăm sóc và xử lí phản hồi thông tin từ khách hàng.
Phối hợp các chiến dịch marketing với các hoạt động bán hàng.
Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng, thu hồi công nợ,...
Yêu cầu công việc
Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng thịt, thực phẩm và các sản phẩm chế biến, hoặc làm trong mảng F&B, FMCG
Tự tin và năng động, có tư duy kinh doanh, tư duy khách hàng
Có kỹ năng nắm bắt thị trường, khách hàng mục tiêu
Có khả năng thuyết phục, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi
Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN.
Chế độ thưởng lễ, phúc lợi khác theo quy định của Bộ Luật Lao Động.
Thu nhập cạnh tranh, nhiều cơ hội phát triển nhanh
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp tập đoàn lớn, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 02:50:02
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.