Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Sáng tạo và sản xuất nội dung
- Phối hợp với đội ngũ sản xuất hoặc các nhà sáng tạo để tạo video chất lượng
- Sử dụng hiệu ứng, âm nhạc và các yếu tố sáng tạo khác để tăng tính thu hút cho nội dung.
- Theo dõi các xu hướng nổi bật, meme và âm nhạc phổ biến để áp dụng kịp thời vào nội dung.
2. Quản lý và tối ưu hóa quảng cáo trên TikTok
- Chạy và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên TikTok Ads Manager.
- Theo dõi và tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo để đạt được mục tiêu (doanh số, tỷ lệ chuyển đổi, roas,...) trong phạm vi ngân sách.
- Phân tích và báo cáo kết quả chiến dịch, đề xuất các biện pháp cải thiện dựa trên dữ liệu.
3. Phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả
- Theo dõi các chỉ số như lượt xem, lượt tương tác, số người theo dõi, và đo lường tác động của nội dung đối với người xem.
- Sử dụng dữ liệu để phân tích hiệu quả và lập báo cáo định kỳ, đưa ra những đề xuất tối ưu hóa cho chiến lược.
- Đánh giá xu hướng và hiệu suất đối thủ để điều chỉnh chiến lược.
4. Hợp tác với influencer và KOLs
- Tìm kiếm, liên hệ và làm việc với các influencer phù hợp để quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các KOLs để phát triển các chiến dịch dài hạn.
- Đánh giá hiệu quả của các chương trình hợp tác và điều chỉnh cho phù hợp.
5. Cập nhật và thích ứng với xu hướng TikTok
- Liên tục nghiên cứu và nắm bắt những thay đổi, cập nhật và tính năng mới trên TikTok.
- Đưa ra ý tưởng sáng tạo dựa trên những trào lưu mới nhằm giữ cho nội dung luôn tươi mới và hấp dẫn.
6. Phối hợp, làm việc đội nhóm
- Làm việc đội nhóm & phòng ban khác để đạt mục tiêu chung
- Triển khai công việc theo phân công của quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Hiểu biết sâu sắc về cộng đồng Ecommerce
- Kỹ năng giao tiếp và khả năng xây dựng mối quan hệ hiệu quả.
- Sự sáng tạo và khả năng làm việc độc lập.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.