Yêu cầu công việc
Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân trở lên (ưu tiên ngành/chuyên ngành marketing), kinh tế, Quản trị kinh doanh
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing,quảng cáo …
Tối thiểu 1 năm trong các vị trí tương đương ở các công ty trong ngành hàng mẹ và bé
Có khả năng nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và khám phá insight thị trường, khách hàng để xây dựng các kế hoạch marketing và đề xuất ý tưởng marketing
Có khả năng xây dựng, giám sát và đánh giá kế hoạch marketing
Am hiểu về marketing số và có khả năng theo dõi, đánh giá việc triển khai các chiến dịch/chương trình markeing trong môi trường số
Am hiểu về thương mại điện tử, trade marketing và có khả năng theo dõi, đánh giá việc triển khai hoạt động thương mại điện tử, trade marketing
Kỹ năng tổ chức, làm việc nhóm
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo
Kỹ năng giao việc, kiểm tra, giám sát
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.