Mô tả công việc
-
Tư vấn, thuyết phục khách hàng tham gia khoản vay ưu đãi đã được công ty phê duyệt sẵn.
-
Gọi 100% nguồn data có sẵ ( không tìm kiếm data mới).
-
Hướng dẫn Khách hàng ký hợp đồng và nhận tiền giải ngân.
-
Theo dõi hồ sơ và đặt lịch nhắc nợ của Khách hàng
-
Giải đáp các thắc mắc và hỗ trợ Khách hàng trong quá trình đóng tiền.
-
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp tối thiểu từ THPT trở lên
-
Không yêu cầu kinh nghiệm (sẽ được đào tạo).
-
Có kinh nghiệm tư vấn bán hàng/Telesale/CSKH là một lợi thế.
-
Giọng nói rõ ràng, lưu loát.
-
Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng (Kỹ năng giải quyết vấn đề) Tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập lên đến 15.000.000 đồng/ tháng (Lương cứng : 7.000.000 VNĐ + Thưởng KPIs + Phụ cấp làm thêm giờ)
-
Lương tháng 13
-
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
-
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
-
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
-
Các hoạt động team building hàng năm
-
Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
-
Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
-
Được thưởng năng suất/nhân viên xuất sắc theo tháng quý
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.