Mô tả công việc
Xây dựng nội dung và chiến lược nội dung cho sản phẩm.
Xây dựng nội dung vận hành và kế hoạch vận hành sản phẩm.
Lên kế hoạch ASO và triển khai hiệu quả kế hoạch ASO cho sản phẩm Mobile: App & Game.
Tối ưu hoá nội dung sản phẩm trên nền.
Theo dõi và phân tích báo cáo các chỉ số để đưa ra quyết định lựa chọn và điều chỉnh content phù hợp.
Phối hợp cùng các team: Creative, Performance Marketing, Product... để tối ưu chất lượng sản phẩm.
Chăm sóc cộng đồng người dùng toàn cầu.
Yêu cầu công việc
Sáng tạo và chủ động trong công việc.
Sử dụng thành thạo Google Play console, Firebase (điểm cộng).
Là người cẩn thận, tỉ mỉ.
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh doanh, ngôn ngữ, Marketing hoặc có chứng chỉ các khóa học liên quan đến Marketing
Có kinh nghiệm làm việc với các công cụ Apptweak, Appsflyer, Firebase là lợi thế.
Kỹ năng phân tích, đánh giá số liệu tốt.
Có từ 1 năm kinh nghiệm làm ASO hoặc từ 2 năm kinh nghiệm làm SEO, Content
Là người cẩn thận, tỉ mỉ.
Quyền lợi
Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ ốm/nghỉ chế độ thai sản/hiếu hỷ... theo luật lao động
Lương tháng 13, thưởng dự án (Theo quy định và chính sách công ty)
Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của người lao động theo Quy định của Nhà nước ( BHXH, BHYT)
Mức lương lên đến 20tr, quỹ lương lên đến 15 tháng/năm
Thời gian làm việc: 8h30- 18h (Thứ 2- thứ 6) và thứ 7 cách tuần (nghỉ trưa 1h30)
Văn phòng hiện đại, đồng nghiệp trẻ trung, năng động, nhiệt tình
Được đào tạo, hướng dẫn, kèm cặp, phát triển bản thân nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng
Sử dụng miễn phí tất cả các tiện ích của công ty: trà, bánh, cafe,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:45:02
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.