Mô tả công việc
Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ tốt đẹp và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
Tham gia các hoạt động marketing và quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
Thực hiện các hoạt động kinh doanh theo phân công của cấp trên. Công việc cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết trong buổi phỏng vấn.
Đóng góp ý tưởng và tham gia vào quá trình cải tiến hoạt động kinh doanh.
Thực hiện các báo cáo kinh doanh định kỳ.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
Trung thực, nhiệt tình và có tinh thần cầu tiến.
Khả năng chịu áp lực công việc tốt.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
Khả năng giao tiếp tốt tiếng Hàn, kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh/bán hàng ít nhất 1 năm.
Ưu tiên ứng viên sinh sống tại khu vực Tam phước, Long Thành, Đồng Nai
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động và chủ động trong công việc.
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn (thông tin cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn).
Các chế độ phúc lợi khác (nếu có) sẽ được thông báo cụ thể.
Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 00:50:02
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.