Mô tả công việc
1. Brand Management
Phụ trách phát triển nội dung, tài liệu cho sản phẩm.
Tìm kiếm và phối hợp với các đối tác Media để co-media, co-sponsorship.
Tìm hiểu và đưa ý tưởng về event.
Điều phối công việc với các nhà cung cấp, agency, đối tác marketing.
2. Lead Generation
Qualify thông tin khách hàng.
Tìm kiếm contact: email, số điện thoại, linkedin của khách hàng ở các Target account List (của sales) qua các tool: linkedin, email hunter.
Phối hợp lên ý tưởng cho campaign qua đa kênh tạo leads hàng tháng.
Phối hợp tổ chức sự kiện (event, workshop, webinar, cafe talk, ...).
3. Nâng cao kiến thức, năng lực chuyên môn
Học tập kiến thức chuyên môn, các sản phẩm Gimasys (theo mô hình One Gimasys) kinh doanh và các kỹ năng mềm khác.
4. Các công việc khác theo phân công từ Line Manager
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Hệ thống thông tin quản lý (MIS) hoặc tương đương và có mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh B2B.
Có kinh nghiệm Marketing trong môi trường B2B/ B2C là một lợi thế.
Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc (tương đương Ielts 5.5/ Toeic 600)
Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, đặc biệt là thông qua điện thoại, video call.
Có khả năng tự học, nghiên cứu và nâng cao kiến thứcphục vụcông việc.
Có khả năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian.
Có khả năng làm việc cộng tác.
Có trách nhiệm với công việc, đội nhóm và khách hàng.
Có hiểu biết về công cụ ERP, CRM, Loyalty hoặc Collaboration là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập thương lượng và cạnh tranh căn cứ theo năng lực.
Các khoản hỗ trợ: ăn trưa, máy tính, điện thoại, gửi xe,...
Thưởng: Thưởng Lễ, Tết, Thưởng kinh doanh, Thưởng lợi nhuận, Thưởng dự án, Thưởng KPI, Commission,...tùy theo mỗi vị trí
Chế độ nâng lương: đánh giá, điều chỉnh 1 lần/ năm.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Phúc lợi khác: Bảo hiểm sức khỏe GMS-care; Khám sức khỏe định kỳ; Du lịch; Teambuilding, ...
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ phép: tối thiểu 12 ngày phép/năm, chính sách nghỉ phép tăng thêm theo level
Phát triển nghề nghiệp: Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn được cấp chứng chỉ CNTT Quốc tế miễn phí; tiếp cận những công nghệ mới nhất; Cơ hội tham gia các dự án với các đối tác lớn và cộng tác với những chuyên gia hàng đầu; Cơ hội khẳng định năng lực bản thân và thăng tiến trong sự nghiệp.
Được làm việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, cởi mở và tôn trọng.
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.