Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi ra cho khách hàng theo Data có sẵn (data công ty cung cấp). Giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng như: Thẻ ATM,Thẻ tín dụng, hỗ trợ khách hàng các khoản vay của Ngân hàng.
- Trao đổi về các quyền lợi, các chương trình khuyến mại đặc biệt dành riêng cho khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý
- Được hướng dẫn đầy đủ thông tin công việc
- Thời gian làm việc:
+ Từ T2 - T6: 8h - 17h
+ Thứ 7: 8h - 16h ( Làm 2 thứ 7/tháng)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, không yêu cầu bằng cấp chuyên ngành
- Không có nợ xấu
- Không yêu cầu kinh nghiệm, giao tiếp nhanh nhẹn, biết bảo mật thông tin, chăm chỉ
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng (5.000.000 -> 12.000.000/tháng) + Thưởng + Hoa hồng -> Mức thu nhập đảm bảo từ 10.000.000 – 20.000.000/ tháng
- Được đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng bài bản miễn phí
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
- Làm tại văn phòng, hoặc được hướng dẫn đi thị trường
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Nghỉ lễ, tết theo quy định
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.