Mô tả công việc
- Tiếp nhận danh sách khách hàng từ quản lý
- Tư vấn, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty đến khách hàng
- Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc, tư vấn rõ về thông tin sản phẩm cho khách hàng
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng sau bán
- Lập kế hoạch báo cáo công việc
- Thời gian làm:
+ full-time: 8h30-18h (T2-T7, nghỉ trưa 12h-13h30)
+ part-time: 13h30-18h (T2-T7)
Yêu cầu công việc
- Dộ tuổi: 1990-2006
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản
- Tốt nghiệp THPT, Cao đẳng, Đại học
- Có tinh thần trách nhiệm cao, thái độ cầu tiến và học hỏi trong công việc
- Có phương tiện đi lại
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương:
+ full-time: 6.000.000 - 10.000.000 + 5 - 15% hoa hồng + thưởng
+ part-time: 3.000.000 - 5.000.000 + 5 - 15% hoa hồng + thưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp. Có chế độ thăng tiến rõ ràng, được định hướng thăng tiến từ 3 tháng lên Chuyên viên tư vấn và 6 tháng đến 1 năm lên Quản lý
- Chế độ phúc lợi đầy đủ, thưởng các giai đoạn, du lịch,sinh nhật,....
- Hỗ trợ dấu mộc cho sinh viên thực tập (nếu cần)
Các ca làm việc
- part-time: 13h30 - 18h
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.