Mô tả công việc
- Được đào tạo từ A-Z để có thể lên ý tưởng, xây dựng các kế hoạch, chiến dịch quảng bá sản phẩm của công ty và thực hiện và triển khai các chiến dịch quảng cáo, các chiến lược Marketing đạt hiệu quả trên Facebook, GG, Youtube (mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khoẻ);
- Sử dụng các phần mềm hỗ trợ chạy quảng cáo để có thể tự tạo quảng cáo trên Page được giao;
- Tiếp nhận đào tạo cách lên Content, bố cục, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh, ý tưởng về video...để chủ động quản lý nội dung quảng cáo phù hợp với từng đối tượng khách hàng, phù hợp với từng giai đoạn;
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead
Yêu cầu công việc
- Có Laptop cá nhân.
- Năng động, nhiệt tình, kiên trì, chịu khó.
- Chủ động, có trách nhiệm với công việc.
- Ham học hỏi và đổi mới sáng tạo, nâng cấp bản thân mỗi ngày.
- Fulltime
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 5 - 7 triệu + Phụ Cấp + % Hoa Hồng + Thưởng.
- Được đào tạo theo lộ trình rõ ràng
- Có chính sách thưởng, hoa hồng cụ thể.
- Đào tạo các kỹ năng như tư vấn, thương lượng, đàm phán, với khách hàng, đối tác từ anh chị leader và các anh chị trong công ty.
- Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, kỹ năng xử lý tình huống; kỹ năng làm việc teamwork.
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động.
- Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, thưởng lễ, thưởng Tết,...
- Được tham gia du lịch, nghỉ mát theo chế độ của công ty.
- Được tham gia tiệc trà, hoa quả vào thứ 6 hàng tuần
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.