Mô tả công việc
1. Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng có nhu cầu sử dụng dịch vụ/Sản phẩm của Công ty, cụ thể các lĩnh vực:
- TOUR DU LỊCH (inbound, outbound, nội địa, khách đoàn...)
- VẬN CHUYỂN HÀNH KHÁCH
- TỔ CHỨC SỰ KIỆN
- MUA BÁN XE Ô TÔ
- TELESALS
2.Tư vấn các dịch vụ/sản phẩm dịch vụ của Công ty cho khách hàng
3. Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ
4. Các công việc khác theo hướng dẫn, phân công của Trưởng phòng
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo hiệu suất quý/năm
- Thưởng nóng theo các chiến dịch thành công
- Đào tạo chuyên môn, kỹ năng thường xuyên
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, uy tín, năng động
- BHXH, nghỉ phép hàng năm đầy đủ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị du lịch và lữ hành, Tổ chức sự kiện, Luật
- Có kinh nghiệm Sales, marketing khai thác khách hàng, có hiểu biết về du lịch lữ hành, vận chuyển hành khách, mua bán xe ô tô
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, ngoại ngữ
Yêu cầu hồ sơ
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.