Mô tả công việc
• Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đối tác hiện có sử dụng tiếng Trung.
• Xử lý các đơn hàng, theo dõi hợp đồng và đảm bảo tiến độ giao dịch.
• Liên lạc với đối tác, nhà cung cấp nước ngoài để cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả.
• Biên dịch, phiên dịch tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo tình hình kinh doanh và các công việc theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý công việc nhanh nhạy.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu là lợi thế.
• Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh + thưởng hiệu quả công việc.
• Cơ hội học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
• Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và chính sách phúc lợi của công ty.
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.