Mô tả công việc
-
Tư vấn các dịch vụ xét nghiệm của công ty
-
Thu mẫu xét nghiệm cho khách hàng
-
Kiểm tra mẫu đạt yêu cầu xét nghiệm hay không
-
Hướng dẫn và hoàn tất hồ sơ xét nghiệm cho khách hàng
-
Thông báo và trả kết quả cho khách hàng
-
Xử lý dữ liệu và hồ sơ xét nghiệm để phát hành kết quả
-
Trực hotline tư vấn cho khách hàng qua điện thoại di động
-
Các công việc chuyên môn khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chính quy các ngành điều dưỡng, xét nghiệm, ….
-
Giọng nói dễ thương
-
Yêu thích công việc liên quan đến dịch vụ khách hàng
-
Tỉ mỉ, cẩn thận, chăm chỉ
-
Đi công tác (thỉnh thoảng
Quyền lợi được hưởng
-
Tham gia các khóa học đào tạo tại nội bộ công ty tổ chức : kỹ năng bán hàng, sản phẩm,
-
Thu nhập: Lương cứng+ Hoa hồng
-
Tham gia teambuidling hàng năm
-
Hưởng BHXH,BHYT, BHTN,.. theo luật lao động
-
Cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm / trưởng phòng khi được đánh giá năng lực và công ty phát triển các bộ phận khác.
-
Cùng với các hoạt động , phong trào khác của công ty tổ chức.
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.