Mô tả công việc
- Tối ưu hóa các kênh quảng cáo online, quản lý tốt nội dung, hình ảnh, bài đăng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho các thương hiệu công ty.
- Nghiên cứu chân dung khách hàng, tìm kiếm insight, từ đó đưa ra các thông điệp phù hợp với khách hàng mục tiêu.
- Điều chỉnh lại toàn bộ chiến dịch, tối ưu ngân sách.
- Thường xuyên theo dõi, thống kê và phân tích số liệu, hiệu quả của quảng cáo.
- Trực tiếp giải quyết các vấn đề liên quan đến chính sách quảng cáo, phê duyệt quảng cáo của Google, Facebook...
- Lên kịch bản thực hiện chụp ảnh, quay video, thiết kế chỉnh sửa hình ảnh, biên tập video cho các chiến dịch marketing
- Nghiên cứu và đề xuất, triển khai kênh quảng cáo online mới nếu có khả năng.
- Số lượng: 2 người
- Lên kế hoạch cụ thể cho các chiến dịch chạy quảng cáo trên nền tảng Facebook Ads, Google Ads, Tiktok Ads,... phù hợp với định hướng, mục tiêu marketing chung.
- Địa điểm làm việc : Số 10/9 Quốc Lộ 13, Khu phố Tây, Phường Vĩnh Phú, TP Thuận An, Bình Dương
Yêu cầu công việc
- Năng động, nhiệt tình, trách nhiệm cao với công việc được giao
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Biết sử dụng máy ảnh, thiết bị quay chụp hình là một lợi thế
- Kinh nghiệm 2- 3 năm ở vị trí tương đương
Quyền lợi
- Phụ cấp cơm trưa.
- Nghỉ phép, Lễ/Tết theo quy định của Nhà nước.
- Cơ hội được làm việc ổn định, lâu dài.
- Thu nhập từ 8.000.000- 20.000.000 VNĐ/Tháng
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định nhà nước.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ T2- T6 (T7 làm đến 12h)
- Thưởng Lễ/Tết, du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 01:55:02
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.