Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới, quản lý khách hàng tiềm năng.
- Tiếp xúc khách hàng, tiếp nhận thông tin, tư vấn, giới thiệu những tính năng sản phẩm ô tô thương hiệu MG của Công ty tới khách hàng
- Nắm bắt tình hình thị trường, nhu cầu khách hàng tại địa bàn được giao quản lý.
- Theo dõi giai đoạn và hỗ trợ giải quyết cho khách hàng thủ tục mua xe (Ngân hàng xe, Bảo hiểm xe...)
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng nhóm/Cấp quản lý trực tiếp về hoạt động bán hàng hàng ngày, tuần, tháng.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có Bằng lái xe, có kiến thức marketing online.
- Có kinh nghiệm Telesales, bảo hiểm, tài chính là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn, xây dựng mối quan hệ & giải quyết vấn đề tốt, kĩ năng chăm sóc khách hàng
- Tác phong chuyên nghiệp
- Năng động, nhiệt huyết & tinh thần ham học hỏi, cầu tiến.
- Độ tuổi từ 25- 33 tuổi
Quyền lợi
- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp
- Tham gia đầy đủ BHXH và các chế độ đầy đủ của công ty
- Thu nhập không giới hạn theo năng lực, cao nhất trong ngành ô tô
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 00:35:03
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.