Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ và mở rộng thị trường Digital marketing đa kênh.
- Được đào tạo kỹ năng Digital Marketing, kỹ năng giao tiếp, kiến thức Marketing đa kênh, marketing 0 đồng
- Tìm hiểu nhu cầu, tư vấn giải pháp, bóc tách dự án, thực hiện báo giá gửi khách hàng.
- Ký kết hợp đồng, quản lý và theo dõi dự án.
- Bàn giao và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
- Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới.
- Tư vấn về nhu cầu, lợi ích và chức năng của Website để lập trình theo ý muốn của đối tác, khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Lương thỏa thuận và chuyên môn ( từ 5tr - 13tr tùy theo và khả năng )
- Tham gia BHXH, BHYT theo quy định nhà nước khi kí hợp đồng lao động.
- Kỹ năng: Có khả năng giao tiếp rõ ràng và sử dụng word, excel cơ bản.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành BDS, tài chính, CSKH và các ngành liên quan là lợi thế
- Uy tín, linh hoạt, mềm dẻo & chịu được áp lực công việc .
- Chủ động trong công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 18 - 28
- Lương: 5 Tr - 13 Tr VND
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.