Mô tả công việc
- Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch, các chiến lược Marketing đạt hiệu quả trên các nền tảng Facebook, Google, Youtube, Tiktok.....
- Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo trên ngân sách của công ty
- Nghiên cứu và đưa ra các thông điệp quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng
- Theo dõi, đánh giá để tối ưu hình ảnh/nội dung/chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo nhằm đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và báo cáo tiến độ hằng tuần với team.
- Các công việc khác theo chỉ đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Chủ động trong công việc và liên tục học hỏi.
- Trình độ học vấn: sinh viên năm 3-4, hoặc mới tốt nghiệp đại học ( ưu tiên chuyên nghành MKT, kinh tế....), yêu thích content và digital
- Có kiến thức cơ bản về Marketing, quảng cáo và truyền thông là một lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ dấu mộc
- Được tham gia các khóa ĐÀO TẠO chuyên nghiệp
- Được tiếp cận về các quy trình làm việc có hệ thống khoa học.
- Cơ hội thể hiện bản thân không giới hạn, thách thức và phát triển kỹ năng chuyên môn.
- Cơ hội thăng tiến, định hướng sự nghiệp rõ ràng.
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định, team building, du lịch hàng năm, các chương trình teabreak, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện đặc biệt trong năm.
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.