Mô tả công việc
Thông tin chung:
Phòng ban trực thuộc: Phòng Marketing.
Thời gian học việc: 06 tháng.
Thời gian làm việc: Giờ hành chính (08h00 – 17h00, từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7 hàng tuần, nghỉ trưa 1 tiếng). Cam kết đến Công ty từ 25 – 26 ngày/tháng.
Trợ cấp từ: 3.000.000- 5.000.000 đồng/tháng.
Địa điểm làm việc: 156A Trần Quang Khải, Quận 1, TP. HCM.
Mô tả công việc:
Được hướng dẫn 1 kèm 1 và thực hành các nội dung:
Tìm kiếm và lên danh sách các Influencer (KOL/KOC) tiềm năng.
Trực tiếp trao đổi, thương lượng và làm việc với Influencer để tạo ra nội dung truyền thông cho chiến dịch.
Theo dõi và báo cáo hiệu quả chiến dịch. Đưa ra các ý tưởng mới để thúc đẩy hiệu quả truyền thông, liên kết với chiến lượng Marketing tổng thể.
Thực hiện nghiên cứu và phân tích thị trường ngành, chỉ số kênh, nhóm khán giả để lựa chọn Influencer phù hợp.
Quy trình tuyển dụng:
Hình thức: Offline tại Văn phòng Công ty.
Kết quả sẽ có ngay sau 02- 03 ngày sau vòng Phỏng vấn cuối cùng.
Quy trình Phỏng vấn gồm 01 vòng: trao đổi với Team Leader.
Yêu cầu công việc
Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề. Tương tác chuyên nghiệp, có khả năng xử lý thương lượng và giải quyết các tình huống, vấn đề phát sinh trong quá trình booking.
Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói (lẫn văn bản) mạnh mẽ, sắc bén, thuyết phục.
Có laptop cá nhân.
Sử dụng thành thạo canva để thực hiện các slide brief và report,...
Ưu tiên: Nữ
Khả năng làm việc độc lập, chủ động và sáng tạo.
Sinh viên năm 3 trở lên hoặc mới tốt nghiệp (không yêu cầu chuyên ngành, chỉ cần yêu thích và có định hướng công việc về Marketing, Quan hệ Công chúng. Quan tâm và theo dõi lĩnh vực Influencer Marketing).
Quyền lợi
Quyền lợi:
Trợ cấp: Khởi điểm: 3.000.000 đồng/ tháng. Định kỳ 02 tháng/ lần, đánh giá và điều chỉnh mức trợ cấp từ 500.000đ- 1.000.000đ.
Được tiếp xúc trực tiếp và học hỏi từ các chiến dịch Marketing với ngân sách lên tới hàng tỷ đồng.
Hỗ trợ nâng cao chuyên môn trong mảng Marketing tổng hợp và rèn luyện thêm nhiều kỹ năng thực tế để thương lượng đàm phán với KOL/KOC,...
Cơ hội trở thành Nhân viên chính thức của Hải Triều sau thời gian thực tập.
Được hướng dẫn và đào tạo 1 kèm 1 trong suốt thời gian thực tập.
Được cấp Giấy Chứng nhận khi hoàn thành khóa đào tạo và hỗ trợ các thủ tục cần thiết (dấu mộc, số liệu,...).
Môi trường làm việc và văn hóa doanh nghiệp:
Được đào tạo bài bản và 1 kèm 1 trong suốt thời gian thực tập.
Làm việc cùng Leader và đồng nghiệp có tinh thần chủ động, sẵn sàng hỗ trợ nhân sự mới.
Thỏa sức sáng tạo ý tưởng mới, liên tục bắt trend và thấu hiểu nhu cầu khách hàng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:35:03
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.