Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng( 95% khách hàng có sẵn)
- Thăm hỏi, chăm sóc, chào hàng thường xuyên nhằm bán sản lượng nhiều hơn, bán nhiều mặt hàng hơn cho một khách hàng. Thông báo tiến độ thực hiện hợp đồng, chiết khấu, khuyến mãi cho khách hàng.
- Thực hiện việc thu tiền bán hàng, quản lý, đối chiếu công nợ theo kế hoạch, phối hợp cùng các bộ phận liên quan xử lý công nợ khó đòi
- Cập nhật các thay đổi của khách hàng vào hồ sơ khách hàng và từng bước hoàn thiện hồ sơ khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
- Công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao trở lên, ưu tiên tốt nghiệp các ngành kinh tế, quản trị kinh doanh
- Có niềm đam mê kinh doanh, thích tự do, đi lại
- Có kinh nghiệm bán hàng nội địa cho đối tượng khách hàng là người Hoa, Trung Quốc, Đài Loan
- Thành thạo tiếng Hoa (Quan thoại: nghe-nói-đọc-viết)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.