Mô tả công việc
Hỗ trợ các phòng ban liên quan khác trong các hoạt động Marketing của công ty.
Thực hiện tiến trình thanh toán cho Phòng ban/Bộ phận mình theo đúng quy trình.
Quản lý, tối ưu hóa chi phí trên website của công ty và các nền tảng liên kết khác (Facebook/YouTube/LinkedIn, ...).
Các công việc liên quan được giao bởi TBP, cấp trên trực tiếp.
Lên ý tưởng, xây dựng kế hoạch, triển khai các hoạt động, chiến dịch Marketing cho thương hiệu của doanh nghiệp.
Xây dựng kế hoạch chi tiết về chính sách sản phẩm, thương hiệu.
Thiết lập và duy trì các mối quan hệ với giới truyền thông, đơn vị báo chí.
Tham gia các hoạt động tổ chức chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, quảng cáo, PR, sự kiện, ... với mục đích nâng cao sự nhận diện thương hiệu
Sản xuất nội dung phù hợp với chiến lược Marketing, thu hút nhóm khách hàng mục tiêu.
Yêu cầu công việc
Thao tác thành thạo với các phần mềm, công cụ hỗ trợ làm việc trong lĩnh vực Marketing.
Có khả năng viết lách tốt, truyền đạt thông điệp và ý tưởng một cách thu hút, hiệu quả.
Sáng tạo
Có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực truyền thông, Marketing.
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Hiểu biết về cách thức nghiên cứu, phân tích thị trường.
Tư duy logic, nhạy bén với thị trường.
Tâm lý khách hàng.
Lập kế hoạch.
Tốt nghiệp đại học trở lên thuộc ngành đào tạo liên quan đến Marketing, kinh tế, truyền thông.
Giao tiếp tốt
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản – Ưu tiên
Quyền lợi
Khám sức khỏe định kỳ
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Cơm 45k/ngày làm việc
Các chế độ phúc lợi theo quy định của Cty
Tham gia BHXH, Mua gói BHSK Bảo Việt
Teambuilding, du lịch hàng năm theo tình hình kinh doanh Công ty.
Phép năm 12 ngày/năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 02:40:02
Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.
Sau 16 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh khi đạt gần 22.000 tỷ đồng tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2022, tăng 17% so với năm 2021, tiếp tục giữ vững vị trí top ba công ty BHNT nước ngoài về thị phần tổng doanh thu phí bảo hiểm tại Việt Nam. Tính đến ngày 31/12/2022, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt gần 58.000 tỷ đồng.